ทรงผมที่เหมาะกับรูปหน้าสำหรับผู้ชาย

ไม่เพียงแค่ผู้หญิงเท่านั้นที่ตามแแฟชั่นทรงผม ผู้ชายก็เหมือนกันบางทีนึกไม่ออกว่าจะทำผมทรงไหนดี ถ้าทรงนี้จะเหมาะกับหน้าเราไหมนี่ก็เป็นสิ่งที่คุณผู้ชายหลายคนอาจเคยเจอค่ะ
การทำทรงผมตามแฟชั่นนั้นมันไม่ใช่เรื่องที่ผิด มันก็แล้วแต่ความชอบของแต่ละคน แต่ไม่ใช่ว่าทรงไหนมาแรงทำหมดเลยมันก็ไม่ใช่ คุณผู้ชายก็ต้องนึกถึงความเหมาะกับรูปหน้าด้วย หากคุณทำทรงที่เหมาะกับรูปหน้า  มันจะดูดีมีเสน่ห์มากขึ้นค่ะ วันนี้เรามีวิธีเลือกทรงผมที่เหมาะกับรูปหน้าสำหรับผู้ชาย มาฝากคุณผู้ชายทุกคนค่ะ

ทรงผมที่เหมาะกับรูปหน้าสำหรับผู้ชาย

 

 

ทรงผมที่เหมาะกับรูปหน้าสำหรับผู้ชาย

  1. หนุ่มหน้ารูปไข่ ถือว่าเป็นผู้ที่โชคดีมากเพราะสามารถทำผมได้ทุกทรง ไม่ว่าจะตัดทรงสั้น ปล่อยยาว ทรงไหนก็ได้แล้วแต่ตัวเองชอบค่ะ
  2. หนุ่มหน้าเหลี่ยม ควรไว้ผมสั้นอย่างเดียวเท่านั้นเพราะจะช่วยเปิดใบหน้าและดูแมนและเท่ห์มากขึ้นค่ะ
  3. หนุ่มรูปหน้าเรียวยาว โหนกแก้มสูง ช่วงจมูกยาว ช่วงหน้าผากกว้าง ฉะนั้นแล้ว เพื่อไม่ให้ใบหน้าดูยาวจนเห็นชัดมากเกินไป ก็ลองไว้หนวด ไว้เคราดูค่ะ เอาให้ขึ้นพอประมาณไม่ต้องถึงกับขึ้นเยอะรุงรังจนเกินไป ส่วนทรงผมก็ไว้แบบสั้น ๆ เหมือนของคนที่มีโครงหน้าแบบหน้าเหลี่ยมก็ได้นะคะ
  4. หนุ่มหน้ากลม บางที่คนหน้ากลมไม่ได้อ้วนเสมอไปค่ะ หมายถึงหนุ่มที่มีเนื้อออกตรงแก้มเยอะๆ หนุ่มที่มีหน้ากลม ควรไว้ผมยาว ถ้าไม่ชอบไว้ผมยาว ก็ตัดสั้นข้างหลังและให้ปิดแก้มใบหน้ากลมลงเยอะหน่อย ค่ะ
  5. หนุ่มหน้ารูปแพร์ หน้าลูกแพร์จะมีจุดเด่นตรงที่คางจะยื่นออกมามากเป็นพิเศษ ดังนั้นไว้หนวด ไว้เคราเข้าไว้ ลากยาวไปถึงจอนทั้งสองข้างเลยก็ดี ส่วนเรื่องทรงผมเน้นการเปิดหน้าผากหรือแสกตรงกลางเข้าไว้ จะช่วยให้หน้าดูมีความสมดุลในทุกสัดส่วนมากขึ้น
  6. หนุ่มหน้ารูปหัวใจใบหน้าแบบนี้ จะมีหน้าผากและโหนกแก้มที่ค่อนข้างจะกว้างอยู่พอสมควร ดังนั้นเพื่อเป็นการปกปิดเอาไว้หน่อย ไม่ให้ออกมาเห็นมากจนเกินไป ก็ขอให้ไว้ผมยาว โดยให้ด้านปลายผมยาวมาถึงช่วงประมาณโหนกแก้มเลยยิ่งดี อาจจะแสกตรงกลางหน่อย ๆ หรือแสกข้างบ้างก็ได้ ก็ดูไม่น่าเกลียด จากนั้นก็ไว้หนวดนิด ๆ หน่อย ๆ ก็ช่วยให้หน้าดูเข้มมากขึ้น 
  7. หนุ้มหน้ารูสามเหลี่ยม โครงหน้าแบบนี้ก็เป็นอีกหนึ่งโครงหน้าที่น่าอิจฉาไม่เบา ไม่แพ้คนที่มีโครงหน้ารูปไข่เลยด้วย เพราะสามารถทำทรงผมได้แทบจะทุกทรงตามแต่ที่อยากจะทำกัน จะสั้น จะยาว หรือจะใด ๆ ก็ตามแต่สามารถทำได้หมด แต่ยกเว้นอยู่ทรงเดียวคือการไว้ผมตั้งค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สั่งซื้อสินค้าได้ที่

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *