วิธีกำจัดสิวเสี้ยนให้หายขาด

สิวเสี้ยนคือ จุดดำตรงปากรูขุมขนบริเวณที่เห็นได้ชัดคือ จมูก แก้มทั้งสองข้างด้านที่ใกล้จมูกและคาง สิวเสี้ยนสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกเพศเลย ยิ่งผู้หญิงหรือผู้ชายที่รักในการดูแลตัวเอง ถือว่าสิวเสี้ยนเป็นปัญหาที่หนักใจมากปัญหาหนึ่ง เพราะทำให้ใบหน้าไม่เรียบเนียนเกิดรูขุมขนกว้างและที่สำคัญคือเวลาทาแป้ง แป้งก็จะติดยากนั่นเอง
สิวเสี้ยน หรือ สิวอุดตัน นั้นเกิดจากการสะสมของไขมันบริเวณต่อมไขมันกับเซลล์ผิวที่ตกค้าง
อยู่ในรูขุมขนแล้วมารวมตัวกับฝุ่นและแบคทีเรียที่อยู่ตามผิวผิวหนัง จนเกิดการอุดตันในรูขุมขนจึงทำให้จึงเกิดสิวเสี้ยนหรือสิวอุดตัน สำหรับผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับสิวเสี้ยนหรือสิวอุดตันแต่ไม่รู้จะจัดการกับมันอย่างไรดีนั้น เชิญทางนี้ค่ะ "เพราะวันนี้ acne มีวิธีกำจัดสิวเสี้ยนให้หายขาดมาฝากค่ะ"
 เอาล่ะ เรามาดูว่าวิธีที่สามารถทำให้สิวเสี้ยนหายขาดนั้นต้องทำอย่างไรบ้างค่ะ




  • วิธีกำจัดสิวเสี้ยนให้หายขาด
  1. หลีกเลี่ยงการแกะ เกา บริเวณที่เป็สิวเสี้ยนเพื่อป้องกันการติดเชื้อแบคทีเรียและไม่ให้สิวอื่นเกิดขึ้นมาใหม่
  2. ล้างมือให้สะอาดก่อนสัมผัสบหน้าทุกครั้ง
  3. สำหรับผู้ที่แต่งหน้าควรล้างเครื่องสำอางออกให้หมดทุกครั้ง
  4. ใช้แผ่นแปะจมูกกำจัดสิวเสี้ยนเป็นประจำ สัปดาห์ละ 2ครั้ง
วิธีกำจัดสิวเสี้ยนให้หายขาดที่กล่าวมานี้ ควรปฎิบัติสม่ำเสมอรับรองว่าหากปฎิบัติตามแล้ว หน้าใส ผิวหน้าเรียบเนียนไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปค่ะ และไม่จำเป็นต้องหาครีมหน้าใสแพงๆมาใช้ด้วยค่ะ เพราะผลิตภัณฑ์เหล่านี้อาจต้องใช้ต่อเนื่องค่ะ

1 ความคิดเห็น:

  1. Bespoke web development and web design
    Manufacturer websites for business - the company WebiProg offers you bespoke web development and web design of online stores based on CMS OpenCart. You will get: custom desing, speed optimization, security patches, catalog, multilingual, multisite, connection to different payment and delivery systems, etc.

    ตอบลบ

สั่งซื้อสินค้าได้ที่

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *