สูตรบำรุงผิวหน้าสวยใส

ใบหน้าเป็นจุดที่สำคัญ เพราะโดยส่วนใหญ่แล้วคนจะมองใบหน้าเป็นจุดแรก การมีผิวหน้าที่ขาวสวยใสจึงเป็นสิ่งที่ใครๆปราถนา
ยิ่งในปัจจุบันจะเห็นได้ว่า วัยรุ่นหรือแม้แต่วัยทำงาน หันมารักสวยรักงามมากขึ้น และที่สำคัญคือมักจะใช้วิธีทางลัดอาจเป็นการใช้ครีมหน้าขาว หรือการศัลยกรรมฉีดผิวขาวมากขึ้น แต่วิธีเหล่านี้เป็นผลในระยะสั้นและเสี่ยงต่ออันตรายมาก แต่ยังมีวิธีที่เป็นธรรมชาติและสามารถทำให้ผิวหน้าขาวสวย ใส ได้เหมือนกัน ซึ่งปลอดภัยและประหยัดค่าใช้จ่ายด้วยค่ะ สำหรับใครที่กำลังมองหา สูตรบำรุงผิวหน้าสวยใส ด้วยวิธีธรรมชาตินั้น วันนี้เรามาฝากสาวๆทั้งหลายค่ะ

 สูตรบำรุงผิวหน้าสวยใส

 



  สูตรบำรุงผิวหน้าสวยใส
 สาวๆที่มีปัญหาผิวหน้าต่างๆไม่ว่าผิวหน้าหมองคล้ำ หน้าไม่เต่งตึง ริ้วรอย ลองเลือกดูว่าจะใช้สูตรใหนดีที่เหมาะกับปัญหาผิวหน้าของตัวเองค่ะ

  1. สูตรเพิ่มความสดชื่นเปล่งปลั่งให้ผิวหน้า ล้างหน้าด้วยน้ำอุ่นจนสะอาด แล้วนำแอปเปิ้ลไม่ปลอกเปลือกประมาณครึ่งผล ปั่นให้ละเอียดพอกหน้าเว้นที่เปลือกตา ทิ้งไว้ประมาณ 25 นาที แล้วล้างออก
  2.  สูตรลดริ้วรอย ทำให้หน้านวลใส นำแอปเปิ้ลครึ่งผลมาปั่น พอละเอียดได้ที่ จากนั้นนำน้ำมะนาวประมาณ 1 ช้อนชาใส่ลงไป คนให้เข้ากันแล้วพอกชโลมให้ทั่ว เว้นบริเวณรอบดวงตาไว้ ทิ้งไว้ 10 นาที แล้วล้างออก
  3.   สูตรหน้าเด้ง ไม่หยาบกร้าน เตรียมโยเกิร์ต 3 ช้อนโต๊ะ และมะเขือเทศลูกเล็กๆ 3 ลูก ปั่นโยเกิร์ตกับมะเขือเทศให้ละเอียด แล้วนำพอกหน้าให้ทั่วโดยเว้นรอบดวงตา ทิ้งไว้ 15 นาที แล้วล้างออก
  4.  สูตรหน้าขาว และลดริ้วรอยหมองคล้ำ ผสมโยเกิร์ต 1 ถ้วย กับเกลือป่นละเอียด 1 ช้อนโต๊ะ คนให้เข้ากัน ชโลมให้ทั่วใบหน้าแล้วขัดๆ ถูๆ ให้ทั่ว ขัด 5 นาที ทิ้งไว้อีก 5 นาที แล้วล้างออก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สั่งซื้อสินค้าได้ที่

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *