วิธีทำให้สีผมติดทนนาน

สำหรับความสวยความงามนั้น ไม่เพียงแค่ผู้หญิงเท่านั้นที่ชอบ ผู้ชายก็เช่นเดียวกัน ยิ่งเรื่องเส้นผมผู้ชายก็ใส่ใจไม่แพ้ผู้หญิงเหมือนกันค่ะ
การทำสีผมนั้นมีจุดประสงค์หลัก คือทำสีผมเพื่อความสวยงาม และ"ทำสีผมเพื่อปกปิดผมขาว"ก็แล้วแต่ว่าจุดประสงค์ของแต่ละคน เชื่อว่าการทำสีผมนั้นหลายคนอยากให้สีผมติดทนนานเพื่อดูสวยเสมอ เพราะไม่ว่าจะใคร ก็คงไม่อยากทำสีผมบ่อยๆหรอกค่ะ การทำสีผมบ่อยๆนั้นก็มีแต่ทำให้ผมเสีย นอกจากว่าคนที่ชอบเปลี่ยนสีผมบ่อยๆอันนี้ก็แล้วแต่ความต้องการของส่วนบุคคลค่ะ สำหรับผู้ที่อยากให้สีผมติดทนนานนั้นเชิญฟังทางนี้ค่ะ เพราะวันนี้เรามีวิธีทำให้สีผมติดทนนาน มาฝากค่ะ




วิธีทำให้สีผมติดทนนานว

วิธีการคือ
  1. รออย่างน้อย 24 ถึง 48 ชั่วโมง ก่อนสระผม หลังจากทำสีผมมาใหม่ ๆ
  2. หวีคอนดิชันเนอร์แบบไม่ต้องล้างน้ำออก ลงบนเส้นผมเปียกหรือแห้งให้ทั่วก่อนลงว่ายน้ำ
  3. สระผมหรือล้างน้ำออกทันทีหลังว่ายน้ำเสร็จ
  4. ใช้แชมพูชนิดอ่อนโยนที่ทำขึ้นสำหรับผมทำสีโดยเฉพาะ และพยายามอย่าสระผมทุกวัน
  5. อย่าทำให้เส้นผมแห้งเกินไป ถ้าใช้ไดร์เป่าผมก็ควรปรับระดับความร้อนให้ต่ำเข้าไว้ค่ะ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม