เทคนิคการลงรองพื้น

สำหรับผู้หญิงถ้าพูดถึงการแต่งหน้าแล้วคงรู้จักกันดี เพราะได้แต่งทุกวันอยู่แล้วไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนทำอะไร บางคนถึงกับว่าไม่กล้าออกจากบ้านเลยหากไม่ได้แต่งหน้า
การแต่งหน้าก็เป็นสิ่งหนึ่งที่ผู้หญิงใส่ใจสนใจ เพราะการแต่งหน้าสามารถปกปิดริ้วรอย รอยตาคล้ำ  กระ ฝ้า ต่างๆได้และครีมบางตัวที่ใช้ในการแต่งหน้า ก็สามารถช่วยบำรุงผิวหน้าที่มีปัญหาต่างๆดีขึ้นได้ เมื่อพูดถึงการแต่งหน้าหากเราจะแต่งให้เรียบเนียนนั้น ส่วนประกอบที่สำคัญคงหนีไม่พ้นรองพื้นเพราะรองพื้นคือหัวใจสำคัญในการแต่งกน้า และการลงรองพื้นให้ถูกวิธีนั้น ก็สามารถช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียนได้ค่ะ สำหรับคุณผู้หญิงที่หัดแต่งหน้าใหม่ๆหรือยังไม่มีความรู้ในการลงรองพื้นหรือ แม้แต่ผู้ที่กำลังหาวิธีการลงรองพื้นอย่างไรให้เรียบเนียน เชิญทางนี้ค่ะเพราะวันนี้ acne มีเทคนิคการลงรองพื้น รับรองหากคุณผู้หญิงทำตามแล้วล่ะก็ คงไม่มีปัญหาเรื่องการลงรองพื้นอีกแน่นนอนค่ะ



 เทคนิคการลงรองพื้น

วิธีการง่ายๆคือ
  1. เริ่มจากการวอร์มครีมรองพื้นบริเวณปลายนิ้ว ก่อนเกลี่ยในลักษณะวนเป็นวงกลมทั่วใบหน้า จะช่วยให้เนื้อรองพื้นกลืนกับผิวจนดูเป็นธรรมชาติ
  2.  ถ้าต้องการปกปิดให้แนบสนิทยิ่งขึ้น อาจใช้แปรงรองพื้นเกลี่ยเบาๆ เฉพาะบริเวณที่ต้องการอีกครั้ง 
  3. ใครประสบปัญหาแต่งหน้าแล้วเห็นริ้วรอยรอบดวงตาหรือมุมปากชัดจนเสียเซลฟ์ แนะนำให้ใช้ Teint Miracle Pen แต้มเล็กน้อย และกดเบาๆ เพื่อให้คอนซีลเลอร์ดูกลืนไปกับผิว จึงช่วยให้ริ้วรอยเส้นเล็กๆ ดูจางลง

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม