การล้างหน้าให้สะอาดด้วยวิธีการง่ายๆ

การล้างหน้าดูเหมือนเป็นเรื่องปกติเพราะเราล้างหน้าอยู่ทุกวัน และวันหนึ่งล้างหน้าหลายรอบด้วยซ้ำแต่สาวๆรู้ไหมว่า การล้างหน้าที่ดี ล้างหน้าให้สะอาดนั้น เป็นพื้นฐานของความสวยขั้นตอนแรก
เพราะการล้างหน้าเป็นสิ่งที่เราทำสิ่งแรกหลังตื่นนอน และเราก็ทำเป็นประจำทุกวันแต่มีกี่คนที่รู้ว่าขั้นตอนล้างหน้าที่ถูกต้องนั้นทำอย่างไร อาจะมีขั้นตอนเล็กน้อย  แต่เชื่ออเถิดค่ะว่าการล้างหน้าที่ถูกวิธี



นอกจากจะทำให้หน้าสะอาดแล้วยังเป็นการเตรียมผิวหน้าให้พร้อมที่จะรองรับครีมบำรุง รวมถึงมลพิษต่างๆที่เจอในแต่ละวันอย่างดีด้วย สำหรับการล้างหน้าบางคนคิดว่าแค่ล้างด้วยน้ำเปล่าก็สะอาดเพียงพอแล้ว

แต่ที่จริงแล้วการล้างหน้าเปล่าอย่างเดียวไม่ทำให้หน้าสะอาดแม้ไม่ได้แต่งหน้า แต่เราสามารถพบเจอกับสิ่งสกรปรกบนใบหน้าไม่ว่าจะเป็นเหงื่อที่ไหล หน้ามันบนใบหน้า  ฉะนั้นเราควรล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้า เจล ที่เราใช้อยู่ วิธีการล้างหน้า เริ่มด้วย "ล้างเครื่องสำอางเฉพาะจุด ล้างเครื่องสำอางหลักตามด้วยการนวดวน "

  การล้างหน้าให้สะอาดด้วยวิธีการง่ายๆ


  • การนวดวนนอกจากจะทำความสะอาดผิวหน้าให้ดีขึ้นแล้วยังช่วยลดการเกิดสิวเสี้ยนและสิวอุดตันอีกด้วย ซึ่งทำได้ง่ายๆคือ ใช้นิ้วชี้ กลาง นาง นวดวนเป็นวงกลมจากข้างแก้มออกไปที่กกหจากนั้นให้ไล่จากหัวคิ้วไปที่ขมับ จากปีกจมูกไปปลายจมูกปาดสลับไปมาที่หน้าผากแล้วแยกนิ้วชี้ กลางปาดสลับเหนือปากและคาง

  • เมื่อนวดเสร็จแล้วให้ใช้สบู่ โฟม เจลล้างหน้า ฯลฯแล้วแต่คุณผู้หญิงจะชอบค่ะ
  • จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาดก็เป็นอันเสร็จสำหรับการล้างหน้าค่ะ

นี่ก็เป็นขั้นตอนการล้างหน้าแม้อาจดูยุ่งยากแต่สาวๆรู้ไหมค่ะว่าสามารถทำให้ใบหน้าสะอาดและใสด้วยค่ะ


เกร็ดความรู้เล็กๆน้อยๆสำหรับสาวๆไม่ชอบล้างเครื่องสำอางบนใบหน้าออกชอบนอนทั้งเครื่องสำอาง
ระวังสาวๆอาจแก่ไม่รู้ตัวนะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สั่งซื้อสินค้าได้ที่

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *