เคล็ดลับผิวหน้ากระจ่างใสสำหรับผู้ชาย

ปัจจุบันเชื่อไหมว่า สถิติการศัลกรรม ผู้ชายมีการทำศัลยกรรมมากกว่าผู้หญิงเลยทีเดียว แต่การศัลยกรรมมันคงไม่ใช่ทางออกที่ดีเสมอไป ยิ่งสภาพวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน ข้าวของแพง สำหรับหนุ่มที่มีภาระ การศัลยกรรมแพงๆคงไม่ไหวค่ะ
"แต่การที่จะมีผิวหน้ากระจ่างใส ไม่จำเป็นต้องศัลยกรรมหรือเข้าคอร์สขัดหน้าราคาแพง"แต่ยังมีวิธีธรรมชาติอีกหลายวิธี ได้ผลเหมือนกันแค่อาจใช้เวลาหน่อย และที่สำคัญไม่สิ้นเปลืองค่าใช้จ่ายอีกด้วย
เคล็ดลับผิวหน้ากระจ่างใสสำหรับผู้ชายนั้นต้องทำอย่างไรบ้างมาดูกันเลยค่ะ



เคล็ดลับผิวหน้ากระจ่างใสสำหรับผู้ชาย

  1. ล้างหน้าให้สะอาด การล้างหน้าเป็นสิ่งที่สำคัญเป็นการทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนผิวหน้าให้สะอาด หนุ่มๆควรเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ที่เหมาะกับสภาพผิวโดยเฉพาะและควรล้างหน้าทั้งเช้าและเย็น 
  2. ใช้เลือกใช้เซรั่มบำรุงผิวให้เหมาะกับผิวตัวเอง หนุ่มที่มีจุดด่างดำ ริ้วรอย รอยแผลจากสิว ควรหาเซรั่มที่เหมาะกับผิวของคุณเพื่อลดปัญหาจุดด่างดำ ริ้วรอย รอยแผลจากสิวต่างๆ
  3. การเลือกใช้ครีมบำรุงผิวหน้าการใช้ผลิตภัณฑ์ คุณควรบำรุงผิวด้วยครีมชนิดต่าง ๆ เป็นประจำทุกวันทั้งตอนเช้าและก่อนนอน โดยทาให้ทั่วทั้งบริเวณใบหน้าและลำคอ เพราะการบำรุงผิวอย่างต่อเนื่องจะช่วยให้ผิวกระชับเต่งตึง และสว่างสดใสได้
  4. ทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้าน เพราะครีมกันแดดจะสามารถช่วยปกป้องรังสีจากแดดต่างๆได้ และยังป้องกันการเกิดกระ ฝ้า จากแดดด้วยค่ะ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม