ผลกระทบในการยิงเลเซอร์

ปัจจุบันเทคโนโลยีด้านความงามมีการพัฒนาอย่างมากโดยเฉพาะเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับการยิงเลเซอร์ต่างๆเช่นการรักษากระ ฝา สิว เป็นตัน
สำหรับผู้ที่คิดจะรักษาสิว กระ ฝ้า ด้วยการทำเลเซอร์ลองคิดดูให้ดี และควรศึกษาถึงผลกระทบก่อน หากรู้แล้วค่อยตัดสินใจอีกทีหนึ่ง ว่าผลกระทบที่เราจะต้องเจอหลังจากการทำเลเซอร์นั้นเราจะรับได้มากน้อยแค่ไหนค่ะ

"โดยส่วนใหญ่หลายสถาบันความงามจะไม่ให้ข้อมูลเกี่ยวกับผลกระทบหลังจากการทำเลเซอร์" และที่สำคัญหากจำเป็นจริงๆที่ต้องหาสถาบันความงามที่มีการรับรองมาตรฐาน

 และมีความรู้ความชำนาญในการใช้เครื่องมือไม่ใช่สถาบันที่ให้พยาบาลเป็นคนใช้เครื่องมือทั้งที่พยาบาลก็เรียนรู้การใช้เครื่องมือ ซึ่งเป็นสิ่งที่น่ากังวลมากกว่า

เพราะการทำเลเซอร์ต้องคิดให้รอบคอบอย่างมากๆ เพราะนอกจากค่าใช้จ่ายที่สูงแล้วหากไม่ระวังก็มีผลกระทบอย่างมากด้วยค่ะ
สำหรับผู้ที่คิดจะทำเลเซอร์ทั้งหลายวันนี้เรามีความรู้เกี่ยวกับผลกระทบในการยิงเลเซอร์มาฝาก เพื่อที่จะได้ศึกษาไว้ค่ะ


ผลกระทบในการยิงเลเซอร์






  1. การยิงเลเซอร์มีส่วนทำให้ผิวของเรานั้นไวต่อแดดและอาจจะส่งผลให้ผิวหน้าของเราแพ้ง่ายขึ้น
  2. หลังจากทำเลเซอร์แล้วผิวหน้าของเราอาจจะระคายเคืองได้ง่ายมากขึ้นแม้กับ เครื่องสำอางที่ใช้ประจำและในผู้หญิงหลายๆ คนที่ทำเลเซอร์บ่อยจนเกินไปไม่สามารถกลับมาใช้เครื่องสำอางที่เคยใช้ได้อีก
  3. ในหลายๆ รายที่ทำการยิงเลเซอร์รักษาสิวมักจะพบปัญหาหน้าเป็นหลุมบริเวณที่ยิงเลเซอร์จากการรักษา
  4. การยิงเลเซอร์เพื่อต้องการกระชับรูขุมขนกว้าง เลเซอร์หลายๆ ตัวช่วยกระชับได้เพียงรูขุมขนที่ไม่กว้างมากเท่านั้นและเลเซอร์ส่วนใหญ่เห็น ผลตรงจุดนี้ไม่ชัดเจนแต่มักโฆษณาเกินจริง
  5. สาวๆ หลายคนมีปัญหาหลังจากหยุดทำเลเซอร์หน้าใสแล้วหน้าก็กลับมาดำคล้ำเหมือนเดิม การยิงเลเซอร์มีผลกระทบทำให้หน้าของสาวๆ บางคนเป็นฝ้า กระ หรือ จุด่างดำ เกิดขึ้นง่ายอีกด้วย
  6. คุณผู้หญิงหลายๆ คนมีปัญหากับอาการผิวหน้าแห้งและหน้าเป็นขุยหลังการยิงเลเซอร์ ทำให้ต้องทาครีมบำรุงผิวอยู่เสมอ 


นี่ก็เป็นความรู้สำหรับผู้ที่คิดจะทำการรักษา กระ ฝ้า สิวด้วยวิธีการยิงเลเซอร์ เพื่อเตือนใจและเตรียมตัวยอมรับสิ่งที่จะต้องเจอหลังการยิงเลเซอร์ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สั่งซื้อสินค้าได้ที่

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *