เคล็ดลับการดูแลเส้นผมให้มีน้ำหนัก

สำหรับสาวๆที่มีผมยาวทั้งหลาย เชื่อว่าเกือบแทบทุกคนเลย ที่ผมผ่านการทำสวยมาไม่ว่าจะเป็น การทำสีผม การดัดลอน การยืด รวมถึงการใช้ครีมจัดทรงตกแต่งผม เป็นต้น
หากผมขาดการบำรุงหรือทำสีผม บ่อย ผมก็จะแห้งเสีย แตกปลาย ในที่สุด จึงเกิดเป็นปัญหาหนักใจสำหรับสาวๆทั้งหลาย กลายเป็นว่าต้องหยุดทำผมหาวิธีบำรุงให้ผมกลับมาสวยเหมือนเดิม สำหรับสาวๆที่อยากมีผมสวย และมีน้ำหนัก วันนี้เรามี"เคล็ดลับการดูแลเส้นผมให้มีน้ำหนัก "มาฝากค่ะ

เคล็ดลับการดูแลเส้นผมให้มีน้ำหนัก

 

 

 

ส่วนผสม 
  • เนื้ออะโวคาโด 1/2 ลูก  
  • น้ำมันมะกอก 2 ช้อนโต๊ะ

เคล็ดลับง่ายๆคือ
  1. นำส่วนผสมที่เราเตรียมไว้คนให้เข้ากัน
  2. สระผมให้สะอาด 
  3. นำส่วนผสมที่ได้มาชโลมผมทิ้งไว้ 10 นาที
  4. แล้วล้างออกให้สะอาด

เคล็ดลับการดูแลเส้นผมให้มีน้ำหนัก ดังกล่าวควรทำเป็นประจำจนกว่าจะเห็นผลชัดเจน จะเห็นว่าผมจะสวย มีน้ำหนักมากขึ้นค่ะ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม