เลือกทรงผมให้เข้ากับรูปร่าง

นอกจากการมีผิวที่ขาวเนียนใสแล้ว ผมก็เป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับผู้หญิงทุกคน จะเห็นได้ว่าผู้หญิงจะทุ่มเทความงานเรื่องผิวไม่ว่าผิวหน้าผิวกาย และที่สำคัญคือเรื่องผมต้องดูดีและเป๊ะตลอดเวลาค่ะ
สำหรับเรื่องผม เชื่อว่าผู้หญิงเกือบแทบทุกคน ทำทรงผมที่เหมาะกับใบหน้าตัวเอง บางที่อาจทำโดยเน้นการเสริมดวงให้มีโคลาภมากขึ้น ก็แล้วแต่ความชอบแต่ละคนค่ะ แต่รู้ไหมค่ะว่า การเลือกทรงผมให้เหมาะกับต้วเองนั้น ไม่ได้มีเพียงแค่รูปหน้า โหวงเฮ้ง แต่อีกอย่างที่สำคัญคือเลือกทรงผมให้เข้ากับรูปร่างนั่นเองค่ะ วันนี้เรามีเคล็ดลับเลือกทรงผมให้เข้ากับรูปร่าง มาฝากคุณผู้หญิงทั้หลายค่ะ

เลือกทรงผมให้เข้ากับรูปร่าง

 

 

 เคล็ดลับเลือกทรงผมให้เข้ากับรูปร่างคือ
  1. สำหรับผู้ที่มีรูปร่างผอมสูง ทรงผมที่เหมาะกับคุณคือ การไว้ผมยาว หรือผมสั้นก็ได้แต่ให้สั้นเสมอกับคาง อาจดัดเล็กน้อย ถ้าสั้นกว่านี้ไม่เหมาะค่ะจะดูไม่สวยและคอยาวไปเลยค่ะ
  2. สำหรับผู้ที่มีรูปร่างเล็ก ทรงที่เหมาะกับคุณคือทรงสั้นอย่างบ็อบ ถ้าไว้ผมยาวก็ไม่ควรยาวเกินไปค่ะ
  3. สำหรับผู้ที่มีหน้าอกใหญ่ ทรงที่เหมาะกับคุณคือผมยาวและดัดเล็กน้อยเพราะจะช่วยเบี่ยงเบนความสนใจจากหน้าอกไปได้ค่ะ
  4. สำหรับผู้ที่มีรูปร่างตรงๆแบบผู้ชาย ทรงที่เมาะกับคุณคือซอยสั้น หรือผมยาวตรงหรือดัดก็ได้ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สั่งซื้อสินค้าได้ที่

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *