วิธีดูแลผมดัด

การดัดผมลอน ปัจจุบันเป็นที่นิยมสำหรับวัยรุ่นมาก ไม่ว่าจะดัดเป็นลอนเล็ก ลอนใหญ่ โดยเฉพาะสาวๆที่มีรูปหน้าเหลี่ยมโดยส่วนมากจะดัดผมลอนและแฟชั่นผมดัดก็มาแรงด้วยค่ะ
การดัดผมนั้นสามารถทำให้ผมเสียได้เหมือนกัน เพราะใช้น้ำยาที่มีส่วนผสมของสารเคมี ฉะนั้นการที่จะไม่ให้ผมเสีย และเป็นทรงที่สวยเสมอนั้น เราต้องดูแลให้ถูกวิธีและหมั่นบำรุงผมให้มีสุขภาพดีค่ะ
วันนี้เรามีวิธีดูแลผมดัด มาฝากสาวๆที่ดัดผมทั้งหลายค่ะ





 

วิธีดูแลผมดัด

  • การดูแลผมดัดไม่ให้เสียทรง
  1. หลังจากดัดผมเสร็จให้ทิ้งไว้ 48 ชั่วโมงแล้วค่อยใช้แชมพูครีมนวดเฉพาะสูตรผมดัด
  2. หลังสระผมเสร็จควรเช็ดให้แห้ง
  3. ไม่ควรใช้หวี หวีผม ใช้แค่นิ้วมือจัดทรงค่ะ
  4. ใช้ผลิตภัณฑ์มูสในการจัดแต่งทรงผม
  5. ก่อนนอนใช้หนังยางรวบผมไว้หลวม ๆ เพื่อที่ผมจะได้ไม่พันกันตอนกลางคืน

  • การบำรุงผมดัดไม่ให้แห้งเสีย
  1. นวดผมด้วยครีมหมักผม"ชนิดผมดัด "ทิ้งไว้ค้างคืน
  2. ใช้แชมพูสำหรับผมแห้งที่มีส่วนผสมของน้ำมันซิลิโคนที่มากเป็นประจำ จะช่วยให้ผมลื่นและดูเงางาม
  3. ใช้น้ำมะนาวผสมน้ำให้เจือจางนำมาชโลมเส้นผมหลังจากล้างน้ำครั้งสุดท้ายทิ้งไว้ 5 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่นกรดในน้ำมะนาวจะช่วยให้ไฟเบอร์ในผมยึดเกาะกันได้แน่น ผมเรียบขึ้น หวีง่ายขึ้น
  4.  ใช้น้ำมันอัลมอนด์ฉีดใส่แปรงก่อนหวีจะทำให้ผมแลดูเป็นเงางามหวีและจัดทรงง่าย


    ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น

    สั่งซื้อสินค้าได้ที่

    ชื่อ

    อีเมล *

    ข้อความ *