วิธีแก้ปัญหาผมมัน

ปัญหาผมมัน เชื่อว่าเป็นปัญหาที่หนักใจสำหรับสาวๆค่ะ เพราะนอกจากจะต้องสระผมบ่อยแล้ว การจัดทรงก็จะยากด้วย ยิ่ง การใช้เซรั่ม ผลิตภัณฑ์แต่งทรงผมก็ยิ่งทำให้ผมมันมากขึ้นยังไม่พอยังทำให้ผมขาดหลุดร่วงอีกด้วย
สำหรับสาวๆที่มีปัญหาผมมัน เลิกกังวลใจไปเลยค่ะ เพราะวันนี้เรามีวิธีแก้ปัญหาผมมัน มาฝากสาวๆค่ะ
ซึ่งเป็นวิธีธรรมชาติ "ปลอดภัย"และได้ผลแน่นอนค่ะ

วิธีแก้ปัญหาผมมัน

 

 


วิธีแก้ปัญหาผมมันมีดังนี้คือ

ส่วนผสม
  • วุ้นว่านหางจระเข้ 1 ช้อนโต๊ะ 
  • น้ำมะนาว 1ช้อนชา
วิธีทำคือ
  1. นำวุ้นว่านหางจระเข้บดให้ละเอียด
  2. นำมาผสมกับน้ำมะนาวให้เข้ากัน
  3. นำไปสระผมนวดทิ้งๆว้ประมาณ 10 นาที
  4. ล้างออกด้วยน้ำ 
  5. จากนั้นนำแชมพูมาสระผมตามด้วยครีมนวดผมแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดอีกครั้งค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สั่งซื้อสินค้าได้ที่

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *