วิธีดัดผมด้วยตนเอง

สำหรับผู้หญิง หากพูดถึงความสวยความงามก็ปฏิเสธกันไม่ได้เลยทีเดียว เพราะความสวยความงามกับผู้หญิงเป็นของคู่กันนั่นเองค่ ะแม้แต่ทรงผมต้องเป๊ะไว้ก่อน ผู้หญิงมักจะชอบตามแฟชั่นหรือชอบเปลี่ยนแปลงค่ะ
ถ้าพูดถึงแฟชั่นทรงผมทรงไหนมาแรงเชื่อว่า ผู้หญิงอย่างเราคง อดที่จะตามไม่ได้แล้ว ในที่สุดก็ได้
ทรงผมใหม่ไม่ว่าทรงดัด ทรงแบบตรงก็แล้วแต่ความชอบของแต่ละคนค่ะ ยิ่งในปัจจุบันมีการพัฒนาเรื่องผลิตภัณฑ์เสริมสวยสำหรับผมเยอะมาก เราสามารถทำด้วยตนเอง บางคนไม่ค่อยสะดวกไปร้านเสริมสวยก็ทำเองที่บ้านค่ะ ในเมื่อความสะดวกมากขึ้นจะเห็นได้ว่าส่วนมากก็จะทำผมเอง ประหยัดค่าใช้จ่ายและเพื่อความพอใจของตนเองค่ะ "สำหรับผู้ที่ชอบทำผมด้วยตนเอง "วันนี้เรามีวิธีดัดผมด้วยตนเอง มาฝากค่ะ มาดูกันเลยค่ะว่ามีขั้นตอนอย่างไรบ้างค่ะ

วิธีดัดผมด้วยตนเอง

 

 



ขั้นตอนมีดังนี้ค่ะ
  1. สระผมด้วยแชมพู นวดด้วยครีมนวดผม
  2. เช็ดผมพอหมาดๆไม่ต้องเช็ดให้แห้งนะคะ
  3. ใส่ผลิตภัณฑ์บำรุงผมเพื่อให้ผมแข็งแรงมากขึ้น
  4. แบ่งผมให้เป็นช่อๆ ถ้าอยากให้ผมหยิกมาก็แบ่งเป็นช่อเล็กๆ หน่อย แต่ถ้าอยากให้หยิกเป็นลอนใหญ่ให้แบ่งเป็นช่อใหญ่หน่อยค่ะ พอแบ่งช่อได้แล้ว 
  5. ให้นำผมแต่ละช่อมาม้วนกับกระดาษอาร์ตมันหรือกระดาษที่ห่อ A4ก็ได้ ต้องเป็นกระดาษที่แข็งๆหน่อยค่ะ (จะม้วนเข้าหรือม้วนออกก็ได้นะคะ) ม้วนให้สุดถึงปลายแล้วก็มัดกระดาษค่ะ 
  6. ทำอย่างนี้ให้ทั่วทั้งศรีษะนะคะเสร็จแล้วก็ปล่อยทิ้งไว้ ให้ผมแห้งก่อนที่จะเข้านอน เวลานอนก็นอนทั้งแบบนั้นเลย 
  7. พอเช้ามาก็แกะกระดาษที่มัดไว้ออกให้หมด ผมก็จะเป็นลอนตามต้องการเลยคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สั่งซื้อสินค้าได้ที่

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *