วิธีเลือกวิกผมให้เหมาะกับรูปหน้า

ปัจจุบันแฟชั่นเกาหลีมาแรงมากไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง เสื้อผ้า แม้แต่วิกผม เป็นที่นิยมของคนไทยมากโดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นขึ้นไป
ถ้าพูดถึงวิกผม มันก็เป็นสิ่งที่เพิ่มความสวยได้ หากเราเลือกที่เหมาะกับรูปหน้า และบางทีวิกผมก็จำเป็นกับอีกหลายคนที่มี "ปัญหาหัวล้าน ผมร่วง ผมบาง" เพื่อเพิ่มความมั่นใจได้มากขึ้นค่ะ
สำหรับวันนี้เรามีวิธีเลือกวิกผมให้เหมาะกับรูปหน้ามาฝากค่ะ


วิธีเลือกวิกผมให้เหมาะกับรูปหน้า

 



 วิธีเลือกวิกผมให้เหมาะกับรูปหน้ามีดังนีัคือ
  1. ใบหน้ารูปไข่: สาวๆที่มีใบหน้ารูปไข่เป็นผู้ที่โชคดีมากเพราะไม่ว่าจะทรงไหนก็เหมาะกับคุณสาวๆค่ะแต่ถ้าจะให้ดูสดใสและเด่นมากขึ้นคือต้องทรงบ๊อบสั้นเปิดหน้ากับหน้าม้าปัดข้างค่ะ
  2. ใบหน้ารูปหัวใ :ให้ใส่วิกแบบผมยาวดัดลอนอ่อน ๆ เพราะสามารถบดบังความสูงของโหนกแก้มได้และช่วยพรางตาให้ใบหน้าดูเรียวขึ้น ได้อีกด้วย ควรหลีกเลี่ยงทรงผมแบบผมตรงหน้าม้านะคะเพราะจะเน้นจุดด้อยของเราให้ดูชัดเจนขึ้น
  3. ใบหน้ารูปลูกแพร์ :สาวใบหน้าลูกแพร์จะตรงข้ามกับสาวใบหน้ารูปหัวใจค่ะ  แนะนำวิกแบบผมบ๊อบสั้น ตัดตรงจะช่วยให้ส่วนคางดูแคบลงได้ค่ะ จะให้เก๋ยิ่งขึ้นก็เลือกวิกทรงบ๊อบเทข้างหลังทุยหน่อยก็เพิ่มความเฉี่ยวได้ 
  4. ใบหน้ากลม:ควรเป็นผมทรงตรงอย่างผมบ๊อบ ความยาวระดับคางเท่ากันได้หรือทรงที่เทหน่อย ๆ ทิ้งปลายผมด้านหน้าให้ดูยาวกว่าปกติหรือเป็นวิกผมยาวดัดลอนอ่อน ๆ ตั้งแต่ช่วงปลายติ่งหูลงไป
  5. บหน้าเหลี่ยม: ควรเลือกวิกผมที่เป็นดัดลอน เพื่อปิดกรามและหน้าจะดูเล็กลงได้ค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สั่งซื้อสินค้าได้ที่

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *