วิธีกำจัดรังแคให้หายขาด

ปัญหารังแค ซึ่งเป็นปัญหาที่หนักใจปัญหาหนึ่ง เพราะรังแคเป็นเหตุที่ทำให้"หนังศรีษะแห้ง"และผมขาดหลุดร่วง และผมบางลงในที่สุดค่ะ
รังแคยังสร้างความรำคาญใจให้กับเรา และทำให้เราขาดความมั่นใจในการออกไปข้างนอกที่ต้องพบการเพื่อนๆและผู้คนอีกมากมายคะ สำหรับผู้ที่มีปัญหารังแค อย่าเพิ่งหมดกำลังใจไปค่ะ เพราะวันนี้
เรามีวิธีกำจัดรังแคให้หายขาด มาฝากค่ะ เพื่อให้คุณมีความมั่นใจกลับมาอีกครั้งค่ะ

วิธีกำจัดรังแคให้หายขาด

 

 

 วิธีกำจัดรังแคให้หายขาดด้วยวิีง่ายๆดังนี้

  1. สระผมด้วยน้ำเย็น จะช่วยให้หนังศีรษะไม่แห้งและลอกเป็นขุย 
  2. หลีกเลี่ยงแสงแดดที่จัด เพราะแสงแดดตัวการสำคัญที่ทำลายเส้นผมและหนังศีรษะ ทำให้หนังศีรษะแห้ง เส้นผมชี้ฟู ขาดน้ำหนัก และไม่เงางาม
  3. นวดบำบัดขจัดรังแค ทุกครั้งที่สระผมควรนวดศีรษะเบา ๆ ซึ่งนอกจากจะช่วยผ่อนคลายความเครียดแล้ว ยังสามารถขจัดเซลล์หนังศีรษะที่ตายให้หลุดลอกได้ง่ายขึ้น
  4. เลือกยาสระผมให้เหมาะสม ควรใช้ยาสระผมที่ช่วยขจัดรังแคอย่างสม่ำเสมอ และควรล้างแชมพูให้สะอาดทุกครั้งหลังสระผม เพื่อขจัดสารเคมีที่ตกค้างบนหนังศีรษะ
  5. รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ควรรับประทานอาหารที่มีส่วนประกอบของธาตุสังกะสี วิตามินบี ซี และอี อยู่เสมอ เพื่อใช้ในการบำรุงหนังศีรษะ

สำหรับวิธีกำจัดรังแคให้หายขาดเป็นวิธีที่ง่าย ซึ่งอาจเหมือนที่คุณทำเป็นประจำทุกวันอยู่แล้ว แต่ที่คุณทำอาจมีบางข้อ ที่ยังไม่ถูกต้อง ก็ลองนำวิธีดังกล่าวไปใช้ตามกันดูได้เลยค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สั่งซื้อสินค้าได้ที่

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *