เคล็ดลับ สูตรผมนุ่มสวย

ผมแห้งแตกปลาย ผมเสียไม่มีน้ำหนัก และขาดหลุดร่วงง่าย สาเหตุอาจเกิดจาก ขาดการดูแล การบำรุงผม หรือการสระผมบ่อยๆจนเกินไป และที่สำคัญคือการทำสี ดัดผม หรือยืดผมรวมถึงการใช้ ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสาเคมีบ่อยๆ นั่นเองค่ะ
สำหรับสาวๆที่มีผมแข็งกระด้าง ผมแห้งชี้ฟู และยังขาดหลุดร่วง ผมไร้น้ำหนัก ผมเสีย วันนี้เรามีสูตรที่สามารถฟื้นฟูนผมเสียเพื่อให้สุขภาพของเส้นผมดีขึ้น วิธีที่เรามาฝากวันนี้ คือเคล็ดลับ สูตรผมนุ่มสวย ค่ะ เรามาดูกันเลยค่ะ ว่ามีวิธีการอย่างไรบ้างค่ะ


เคล็ดลับ สูตรผมนุ่มสวย

วิธีทำคือ
  1. นำไข่แดงมาใส่ในกาแฟอุ่นที่เตรียมไว้ในภาชนะ
  2. จากนั้นให้เหยาะน้ำมันมะกอกลงไปสัก 2-3 หยด
  3. ตามด้วยน้ำผึ้งสัก 2-3 หยด
  4. เมื่อได้ส่วนผสมแล้ว ก็สระผมด้วยน้ำเปล่า
  5. จากนั้นนำส่วนผสมที่ได้นำไปหมักผมทิ้งๆว้ 10 นาที
  6. จากนั้นล้างออด้วยน้ำสะอาด ควรทำเป็นประจำเดือนละครั้งค่ะ


สำหรับ เคล็ดลับ สูตรผมนุ่มสวย สาวๆที่มีปัญหาผมเสีย ก็ลองนำไปทำตามได้เลยค่ะ
เพราะ
  • น้ำมันมะกอกช่วยเพิ่มความนุ่มลื่น ให้กับเส้นผม 
  • น้ำผึ้งช่วยให้เส้นผมดกดำเป็นเงางาม 
  • ไข่แดงและกาแฟอุ่นๆช่วยฟื้นฟูผมเสีย และไม่ให้ผมแตกปลายอีกค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สั่งซื้อสินค้าได้ที่

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *