วิธีเลือกเมคอัพที่เหมาะกับราศีตัวเอง

เชื่อว่าผู้หญิงทุกคนใฝ่ฝันที่อยากจะให้ตัวเองสวย และสะดุดตาต่อผู้ที่พบเห็น นอกจากความสวยแล้วผู้หญิงยังใฝ่ฝันที่อยากดูเด็กตลอดเวลาด้วยค่ะ
ถ้าพูดถึงความสวยความงามกับผู้หญิงล่ะก็ จะเป็นอย่างอื่นไม่ได้นอกจากเครื่องสำอางต่างๆ ในการเติมแต่งใบหน้าก็สามารถช่วยให้สวยขึ้นได้และมั่นใจได้อย่างมากค่ะ การเลือกเมคอัพก็เป็นสิ่งที่สำคัญค่ะ การเลือกเมคอัพควรที่จะเลือกให้เหมาะกับราศี เพราะสามารถช่วยเสริมดวงชะตาและ ควบคุมพลังกายและจิตใจยังสามารถช่วยทำให้อารมณ์ดีด้วยค่ะ วันนี้เรามีวิธีเลือกเมคอัพที่เหมาะกับราศีตัวเอง มาฝากสาวๆทั้งหลายค่ะ สาวๆลองไปดูกันเลยค่ะว่าตัวเองเกิดราศีอะไร และเมคอัพแบบไหนที่เมาะกับคุณสาวๆค่ะ

 

วิธีเลือกเมคอัพที่เหมาะกับราศีตัวเอง

 

                                           วิธีเลือกเมคอัพที่เหมาะกับราศีตัวเอง
    • ราศีมังกร เป็นสาวคล่องแคล่วทะมัดทะแมงไม่ชอบตามแฟชั่นหรือจุกจิกวุ่นวายกับเรื่องการดูแลหน้าตาและทรงผมมากนักแต่ต้องดูดี                                                                    เมคอัพที่เหมาะกับคุณคือ สีโทนอ่อน เช่น ขาวฟ้า ครีมควรหลีกเลี่ยงสีโทนทึบ คู่กับปากสีแดงกุหลาบ ส้มโอลด์โรส และน้ำตาล
    • ราศีกุมภ์ สาวมั่นมีสไตล์เป็นของตัวเองหากแต่ชอบของดีราคาถูก เมคอัพที่เหมาะกับคุณคือสีโทนขาวตัดด้วยสีเข้ม เช่น เขียว ส้ม ชมพู สีอิฐ คู่กับปากสีแดงอมชมพู ชมพูเหลือบม่วง และชมพูประกายมุก
    • ราศีมีน สาวขี้เบื่อชอบความหลากหลายบ้าสิ่งใดสิ่งหนึ่งเป็นพัก ๆ ไม่พิถีพิถันเรื่องการแต่งตัวเมคอัพที่เหมาะกับคุณคือ สีโทนทึบหรือโทนสีเข้ม เช่น เขียวเข้ม สีอิฐ ส้มชมพู ม่วง คู่กับปากประกายสดใส และชมพูประกายม่วง
    • ราศีเมษ มักเป็นผู้นำแฟชั่นชอบที่จะแนะนำทรงผมใหม่ให้เพื่อนเผื่อว่าเขาจะนำไปตัดบ้างจะได้ดูดีทันสมัยและแปลกใหม่ตลอดเวลา เมคอัพที่เหมาะกับคุณคือ สีพาสเทลโทนอ่อนหวานละมุมละไมคู่กับปากสีชมพูแดง ส้มโอลด์โรส และชมพูประกายใส
    • ราศีพฤษภ สาวรสนิยมวิไลพิถีพิถันในการแต่งตัวชนิดดูดีไม่มีที่ติ เมคอัพที่เหมาะกับคุณคือ สีเอิร์ธโทน เช่น สีครีม ขาวและสีเบจ คู่กับปากสีน้ำตาลแดง น้ำตาลอมส้ม และส้มโอลด์โรส
    • ราศีเมถุน สาวรักอิสระไม่ค่อยตามแฟชั่นแต่งตัวตามอารมณ์และขี้เบื่ เมคอัพที่เหมาะกับคุณคือ สีหวานๆ ผสมสีขาวหรือสีพาลเทล เช่น สีฟ้าอ่อน ชมพูอ่อน หรือม่วงอ่อน คู่กับปากสีส้มแดงหรือชมพูกลีบกุหลาบ
    • ราศีกรกฏ สาวรักความเรียบง่ายไม่ยุ่งยากชอบแต่งตัวสบาย ๆ แบบธรรมชาติเมคอัพที่เหมาะกับคุณคือ สีโทนอ่อนทั้งหมดคู่กับปากสีชมพูประกายมุก หรือสีแชมเปญ
    • ราศีสิงห์ สาวเจ้าระเบียบ เนี้ยบ รสนิยมหรูหราและทันสมัยแต่บางครั้งก็ชอบสไตล์มิกซ์แอนด์แมตซ์ เมคอัพที่เหมาะกับคุณคือ สีขาว ครีม หรือสีเบจ แต่งคู่กับสีฉูดฉาด ยกเว้นสีแดงและน้ำเงินคู่กับปากสีชมพูแดง ชมพูใส หรือชมพูเหลือบม่วง
    • ราศีกันย์ สาวเรียบร้อยละเอียดลออหัวอนุรักษ์ไม่ค่อยตามแฟชั่นแต่ชอบของดีมีคุณภาพ    เมคอัพที่เหมาะกับคุณคือ สีน้ำตาล ครีมสีอิฐ ยกเว้นสีดำ คู่กับ ปากสีแดงกลีบกุหลาบ ชมพูเหลือบม่วง และน้ำตาล
    • ราศีตุล สาวทรงเสน่ห์กล้าคิดกล้าทำนิสัยผู้นำไม่ชอบอะไรที่ดูรุ่มร่าม เมคอัพที่เหมาะกับคุณคือ สีโทนเข้ม เช่น สีอิฐ เขียวม่วง ยกเว้น สีแดงคู่กับปากสีนู้ด หรือบางครั้งอาจเพิ่มเสน่ห์ดึงดูดด้วยสีส้มแดงและส้มสด
    • ราศีพิจิก เป็นสาวลึกลับแต่เป็นคนซื่อสัตย์ไม่อ้อมค้อมซึ่งทำให้คุณกลายเป็นสาวที่มีเสน่ห์   เมคอัพที่เหมาะกับคุณคือ สีโทนเข้ม เช่น สีน้ำเงิน สีดำ คู่กับปากสีน้ำตาลอมส้ม หรือสีน้ำตาลเข้ม จะทำให้มีเสน่ห์ลุ่มลึก
    • ราศีธนู สาวแอ็กทีฟร้อนแรงชอบการผจญภัยไม่ค่อยใส่ใจเรื่องแฟชั่นเลือกความเหมาะสมเป็นหลัก เมคอัพที่เหมาะกับคุณคือ สีโทนอ่อน เช่น สีฟ้า ขาวเบจ เทา และครีม คู่กับปากสีโอลด์โรส และชมพูกลีกุหลาบ

    ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น

    สั่งซื้อสินค้าได้ที่

    ชื่อ

    อีเมล *

    ข้อความ *