เทคนิค เลือกซื้อมอยส์เจอไรเซอร์ให้เหมาะกับผิว

สำหรับผู้หญิงแล้ว การดูแลผิวหน้าเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ ผิวหน้าต้องสวยใส และดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ ถึงแม้ผู้หญิงจะดูแลผิวหน้าดีแค่ไหน สิ่งสำคัญของผู้หญิงและขาดไม่ได้คือมอยส์เจอไรเซอร์ค่ะ
มอยส์เจอไรเซอร์เป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับผู้หญิง โดยเฉพาะผู้ที่มีผิวแห้งขาดไม่ได้เลยก็ว่าได้ เพราะมอยส์เจอไรเซอร์จะช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื่น หากสาวๆอยากมีผิวหน้าที่สวย ใสอยู่เสมอ ต้องรู้จักที่จะเลือกซื้อมอยส์เจอไรเซอร์ ว่าแบบไหนที่เหมาะกับสภาพผิวของเรา เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้ผิวหน้าแพ้ค่ะ วันนีเรามี เทคนิค เลือกซื้อมอยส์เจอไรเซอร์ให้เหมาะกับผิว มาแนะนำสาวๆทั้งหลายค่ะ

เทคนิค เลือกซื้อมอยส์เจอไรเซอร์ให้เหมาะกับผิว

 

 

 วิธีเลือกซื้อมอยส์เจอไรเซอร์ให้เหมาะกับตัวเอง

  1. ดูลักษณะผิวของตนเอง จะรู้ว่าตนเองมีผิวประเภทใดก็โดยทดลองทามอยส์เจอร์ไรเซอร์นั้นที่ผิวหนัง ถ้าผิวหนังเป็นมันวาวมาก แสดงว่าคุณมีผิวมัน ผู้ที่มีผิวมัน อาจเลือกมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่มีความมันน้อย
  2. ดูฤดูกาล เช่นในฤดูหนาวความชื้นในบรรยากาศน้อยควรเลือกมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่มีความมันมาก
  3. ดูภูมิประเทศ ถ้าอยู่ในประเทศไทย หรือประเทศทางตะวันออกที่มีความชื้นในบรรยากาศสูงอาจไม่จำเป็นต้องใช้มอยส์เจอร์ไรเซอร์
  4. พิจารณาจากรูปแบบและส่วนประกอบของมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ว่ามีน้ำมันมากน้อยเพียงใด โดยทั่วไปมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่อยู่ในรูปของน้ำมันและครีมจะให้ความชุ่มชื้น มากกว่าโลชั่น
  5. พิจารณาเรื่องกลิ่น พราะมอยส์เจอร์ไรเซอร์มักมีเครื่องหอมผสมอยู่ด้วยเพื่อให้น่าใช้แต่อาจเป็นสาเหตุของการแพ้ได้
  6. ดูราคา นภาวะเศรษฐกิจให้เหมาะสมกับฐานะ
  7. ทดลองใช้ดู จะ เป็นวิธีที่ดีที่สุด แต่ถ้าเป็นผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย แนะนำว่า ควรทดลองใช้ในบริเวณเล็กๆ ก่อน เช่น ทาที่ต้นแขนด้านใน วันละ 1-2 ครั้ง นาน 7 วัน ถ้าไม่มีผื่นแพ้เกิดขึ้นจึงใช้กับผิวหนังทั่วร่างกายได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สั่งซื้อสินค้าได้ที่

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *