สารสกัดจากธรรมชาติที่ทำให้ผิวขาวใส

เครื่องสำอางจ่างๆไม่ว่าจะเป็นเครื่องแต่งหน้า ครีมบำรุงผิวหน้า โลชั่นต่าง รวมถึงอาหารเสริมต่างๆ ที่เราใช้อยู่ล้วนมีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติที่ทำให้ผิวขาวใสได้ อยู่ที่ว่าจะมีส่วนผสมของสารนั้นมากหรือน้อยแค่ไหนค่ะ
สำหรับสาวๆที่อยากมีผิวขาวใส เวลาหาซื้อเครื่องสำอางหรือครีมบำรุงผิว อาหารเสริมต่างๆลองอ่านดูว่ามีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติที่ทำให้ผิวขาวใสหรือเปล่า ในนั้นมีส่วนผสมอะไรบ้างค่ะ ซึ่งวันนี้เรานำความรู้เกี่ยวกับสารสกัดจากธรรมชาติที่ทำให้ผิวขาวใส เรามาดูกันเลยค่ะว่า สารสกัดจากอะไรบ้างที่สามารถทำให้ผิวขาวใสค่ะ

สารสกัดจากธรรมชาติที่ทำให้ผิวขาวใส

 

 

สารสกัดจากธรรมชาติที่ทำให้ผิวขาวใส
  1. สกัดจากเปลือกสารสน ทำให้ผิวขาวใส โดยลดปฏิกิริยาของผิวหนังเมื่อถูกแสงแดด ลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ลดขนาดและความเข้มของฝ้า กระและช่วยปรับสภาพผิวให้กลับขาวใสขึ้น เนื่องจากเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ออกฤทธิ์ได้แรง 
  2. สารสกัดจากเมล็ดองุ่น ในเมล็ดองุ่นมีสารบางชนิด ช่วยชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว ทำให้เนื้อเยื่อโครงสร้างผิวแข็งแรง ปกป้องเนื้อเยื่อโครงสร้างผิวจากการทำลายของอนุมูลอิสระ ลดการเกิดริ้วรอย ลดความหยาบกร้าน หมองคล้ำ ทำให้ผิวใส เรียบเนียน
  3.  ชาเขียวสกัด ปกป้องและรักษาผิวจากการทำลายของมลภาวะ โดยเฉพาะแสงแดด ช่วยฟื้นฟูและปรับสภาพผิว ให้กลับคืนสู่สภาพปกติ ช่วยให้ผิวขาวขึ้น ช่วยลดและชะลอการเกิดริ้วรอย
  4. สารสกัดจากมะเขือเทศ ลดรอยดำ และความหมองคล้ำจากผลกระทบโดยตรงหรือโดยทางอ้อมจากแสงแดด ลดการถูกทำลายของผิว ช่วยปกป้องจาการทำลายของอนุมูลอิสระ ช่วยลดการเกิดริ้วรอย 
รู้อย่างนี้แล้ว สาวๆลองหาเครื่องสำอางต่างๆครีมบำรุงที่มีส่วนผสมดังกล่าวมาใช้ดู รับรองว่าสาวๆจะได้มีผิวขาวใสกันทั่วหน้าเลยค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สั่งซื้อสินค้าได้ที่

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *