เคล็ดลับ ! เลือกวิธีกำจัดขนรักแร้

เชื่อว่าผู้หญิงทุกคน ไม่ชอบให้ขนรักแร้ขึ้น เพราะถ้ามันขึ้นแล้วมันจะดูน่าเกลียด คุณผู้หญิงจึงต้องหาวิธีกำจัดกับขนรักแร้ที่ขึ้นมากวนใจ
การกำจัดขนรักแร้ หากเราใช้วิธีที่ผิดและใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสารเคมี ก็อาจทำให้รักแร้หยาบกร้านได้และอาจทำลายผิวหนังบริเวณรักแร้ได้ จึงเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้รักแร้ดำนั่นเองค่ะ คุณผู้หญิงหลายคนรำคาญกับการที่ต้องคอยกำจัดไม่ให้ขึ้น เพื่อที่จะได้ใส่เสื้อแขนกุด ใส่เดี่ยวได้อย่างมั่นใจ สำหรับวันนี้เรามีคล็ดลับ! เลือกเวิธีกำจัดขนรักแร้มาฝากคุณผู้หญิงทั้งหลายค่ะ เรามาดูว่ามีกี่วิธีและแต่ละวิธีเป็นอย่างไรบ้าง และควรพิจารณาดูว่าเราควรที่จะใช้วิธีไหนดีที่ปลอดภัยกับเราค่ะ




เคล็ดลับ !เลือกวิธีกำจัดขนรักแร้

  1. วิธีการใช้ใบมีดโกน เป็นวิธีที่รวดเร็วและใบมีดโกนก็มีหลายแบบหลายราคาให้เลือก จะใช้แบบมีด้ามหรือไม่มีด้าม ราคาตั้งแต่ถูก จนขึ้นหลักร้อยก็มี ข้อดีของการใช้ใบมีดโกนกำจัดขนรักแร้ ไม่ทำให้ผิวหนังใต้รักแร้เป็นปุ่มเป็นปม หมดความสวยงามไปด้วย
  2. วิธีการแวกซ์ที่ใช้กำจัดขนรักแร้ แผ่นแว็กซ์ มีขายอยู่ทั่วไปตามร้านขายเครื่องสำอาง ร้านบิวตี้ แต่ยังไม่สามารถสรุปได้ว่าดีหรือไม่ดี เพราะตัวยาแต่ละชนิดแต่ละยี่ห้อต่างกัน และผิวของคนเราก็ต่างกัน คนหนึ่งอาจถูกกับยี่ห้อนี้ แต่อีกคนถูกกับยี่ห้อนั้น ฉะนั้นต้องซื้อมาทดลองใช้ดูก่อน และหากแพ้ก็ควรหยุดใช้ทันที 
  3. การกำจัดขนรักแร้ด้วยวิธีการถอน ปัญหาคือจะเกิดปุ่มปมที่สาวๆ ไม่พึงประสงค์ โดยเฉพาะถ้าสาวคนไหนมีขนรักแร้เส้นใหญ่และดกมาก เมื่อถอนแล้วขนที่ขึ้นมาใหม่ บางเส้นอาจคุดอยู่ใต้ผิวหนัง ยากที่จะกำจัด 

วิธีที่เราขอแนะนำ คือวิธีการใช้ใบมีดโกน  เพราะเป็นวิธีที่ง่ายรวดเร็วกว่าการถอนและที่สำคัญคือไม่ทำลายผิวหนังใต้รักแร้ให้เป็นปุ่มเป็นปมอีกด้วยค่ะ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สั่งซื้อสินค้าได้ที่

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *