วิธีเลือกผมหน้าม้าให้เข้ากับรูปหน้า

ทรงผมหน้าม้าไม่ว่าจะยุคสมัยไหนๆก็ไม่เคยตกเทรนด์เลยค่ะ ยิ่งปัจจุบันแฟชั่นผมหน้าม้ามาแรงมาก ไม่ว่าจะสาววัยรุ่น สาวรุ่นใหญ่ต่างก็พากันตัดผมหน้าม้ากันค่ะ
ทรงผมหน้าม้ามีหลายแบบ แต่ก่อนที่คุณจะทำทรงผมตามแฟชั่นคุณควร ที่จะนึกถึงความเหมาะกับทรงกับรูปหน้าของตัวเองด้วย ไม่ใช่ว่าหลับหูหลับตาทำตามแฟชั่นซะไปหมดค่ะ
 วันนี้เราก็มีวิธีเลือกผมหน้าม้าให้เข้ากับรูปหน้า มาฝากสาวๆทั้งหลาย


วิธีเลือกผมหน้าม้าให้เข้ากับรูปหน้า

 

 

สาวลองดูว่าควรทำทรงหน้าม้าทรงไหนดี ที่เหมาะกับคุณค่ะ
  1. หน้าม้าตรง เป็นหน้าม้าแบบมาตรฐานที่สุด เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีรูปหน้ายาวค่ะ จะช่วยทำให้หน้าดูสั้นได้สัดส่วนมากขึ้น
  2. หน้าม้าเต่อ อินเทรนด์สุด ๆ กับหน้าม้าเต่อ ลุกส์แบบเกาหนีนิด ๆ โดนใจสาว ๆ สุด ๆ หน้าม้าแบบนี้เหมาะสำหรับสาว ๆ หน้ารูปไข่ หรือหน้าผากแคบ ซอยบาง ๆ น่ารักสุด ๆ แต่สาวหน้ากลมและหน้าเหลี่ยมอย่าน้อยใจไป ตัดหน้าม้าเต่อได้เหมือนกัน แต่หน้าม้าต้องอยู่เหนือคิ้ว ซอยบาง ๆ ส่วนด้านข้างก็ไล่มาระดับแก้ม จะช่วยทำให้หน้ากลมเหลี่ยม เรียวยาวเป็นรูปไข่
  3. หน้าม้าปัดมาถึงแบบสุดท้าย ผมม้าแบบนี้เหมาะกับสาวหน้ากลมหรือหน้าเหลี่ยมอีกเช่นกันค่ะ จะช่วยพรางหน้าให้ดูยาว และช่วยปิดหน้าผากที่กว้างให้แคบลงได้ค่ะ "ควรซอยไล่เป็นแนวเฉียงด้วยนะคะ" รับรองสวยไม่แพ้ใครเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สั่งซื้อสินค้าได้ที่

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *