เคล็ดลับ การทำสีผมตามราศีเกิด

ความเชื่อเรื่องดวงชะตา ราศีเกิดนั้น สำหรับคนไทยเรามีกันมานานแล้วตั้งแต่ อดีตจนถึงปัจจุบัน และคนส่วนใหญ่ก็จะเชื่อและเชื่อมโยงไปถึงความสวยความงามไม่ว่าจะ"ศัลยกรรมเสริมดวง"(โหวงเฮ้ง) การทำทรงผม การแต่งหน้า การแต่งตัว รวมถึงการทำสีผม ฯลฯ
การทำสีผมตามราศีเกิดนั้นหลายคนเชื่อว่าเป็นการเสริมดวง เสริมให้มีราศีในเรื่องต่างๆไม่ว่าความรัก การเงินความเจริญในหน้าที่การงานเป็นต้น ฉะนั้นเมื่อมีความเเชื่ออย่างนี้แล้ว
วันนี้เรามี เคล็ดลับ การทำสีผมตามราศีเกิด สำหรับผู้ที่ชอบทำสีผมหรือต้องการเสริมดวง(โหวงเฮ้ง)ให้ดีขึ้นค่ะ  เรามาดูกันว่าราศีเกิดไหนควรทำสีผมแบบไหนดีค่ะ



เคล็ดลับ การทำสีผมตามราศีเกิด

  • ราศีเมษ 16 เมษายน-15 พฤษภาคม
สีผมที่ถูกโฉลก คือสีแดงออกม่วง ช่วยทำให้เงินเข้าง่ายหรืไฮไลท์แดงช่วยปัดเป่าอุปสรรคเพื่อเสริมความอ่อน หวานให้ใบหน้าของเธอ

  • ราศีพฤษภ 16 พฤษภาคม-15 มิถุนายน
สีผมที่ถูกโฉลก คือสีน้ำเงินช่วยไม่ ย่อท้อ มีมุมมองใหม่ ๆ ซึ้งสีผมขรึมๆ ไม่จัดจ้าน จะเหมาะกับบุคลิกของเธอคนนี้ที่สุด

  • ราศีเมถุน 16 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม
สีผมที่ถูกโฉลก คือทำให้ความรักสมหวังที่สุดเป็นเฉดสีสีชมพูไฮไลท์ จะถูกโฉลกกับสาวที่เกิดปีนี้ที่สุด

  • ราศีกรกฎ 16 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม
สีผมที่ถูกโฉลก คือสีผมธรรมชาติ หรือไฮไลท์สีน้ำตาล อ่อนๆ ทำให้จิตใจหนักแน่นเหมาะกับเธอที่สุด

ราศีสิงห์ 16 สิงหาคม – 15 กันยายน
สีผมที่ถูกโฉลก คือสีผมเข้มตามธรรมชาติแบบไม่มีไฮไลต์ถูกโฉลกกับเธอที่สุด

ราศีกันย์ 16 กันยายน – 15 ตุลาคม
สีผมที่ถูกโฉลก คือสีดำเหมาะที่สุดหรือไฮไลท์สีฟ้า จะช่วยเสริมบุคลิกให้เธอมั่นใจมากขึ้น ทำให้เกิดความคิดการงานใหม่ๆ

  • ราศีตุลย์ 16 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน
สีผมที่ถูกโฉลก คือสีส้มน้ำตาลเน้นเพื่อนฝูงรักใคร่ ลักษณะไฮไลต์ หรือโลว์ไลด์สลับกันไปก็ได้ ที่สำคัญคือจะต้องให้ดูทันสมัย คล่องแคล่ว เหมาะกับบุคลิกของเธอ

  • ราศีพิจิก 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม
สีผมที่ถูกโฉลก คือสีน้ำตาลเข้มแบบธรรมชาติถูกโฉลกกับเธอที่สุด เงินไม่ไหลออกง่าย

  • ราศีธนู 16 ธันวาคม – 15 มกราคม
สีผมที่ถูกโฉลก คือสีน้ำตาลธรรมชาติ จะให้มีความคิดเป็นกลางลดความเอาแต่ใจตนเองซึ้งเหมาะกับเธอที่สุด เสริมสร้างบุคลิกภาพให้ดูครึกครื้น ร่าเริง แจ่มใสนั่นเอง

  • ราศีมังกร 16 มกราคม – 15 กุมภาพันธ์
สีผมที่ถูกโฉลก คือสีน้ำตาลม่วงเสริมโชคลาภ

  • ราศีกุมภ์ 16 กุมภาพันธ์ – 15 มีนาคม
สีผมที่ถูกโฉลก คือสีบรอนซ์อ่อนทำให้อารมณ์ดี ไม่วู่วาม

  • ราศีมีน 16 มีนาคม – 15 เมษายน
สีผมที่ถูกโฉลก คือสีดำแดงช่วยด้านการเงิน คำพูด ได้ทรัพย์ปล่อยผมสยายแบบสบายๆ หรือรวบผมไว้พออยู่สำหรับเวลางานจะเหมาะกับเธอที่สุด สีดำไฮไลท์สีส้มเสริมความคิด เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สั่งซื้อสินค้าได้ที่

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *