วิธีเลือกหวีให้เหมาะกับเส้นผม

ผมจะสวย เงางาม ยาวสลวยได้นั้น ต้องดูแลอย่างดีเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะบำรุงด้วยครีมบำรุงต่างๆการรับประทานอาหารต่างๆก็จะช่วยให้ผมมีสุขภาพดีมากขึ้น
การหวีผมเป็นวิธีการดูแลเส้นผมวิธีหนึ่ง ถ้าหวีถูกวิธีเส้นผมก็จะสวยแข็งแรง แต่ถ้าเราหวีผิดหวีบ่อยๆผมก็จะขาดหลุดร่วงได้ ฉะนั้นควรเอาใจใส่เรื่องการหวีผมเป็นพิเศษ โดยการเลือกหวีให้เหมาะกับเส้นผม ก็จะช่วยให้ผมดูดีมีสุขภาพดีเสมอ วันนี้เรามีวิธีเลือกหวีให้เหมาะกับเส้นผม มาฝากสาวๆทั้งหลายค่ะ

วิธีเลือกหวีให้เหมาะกับเส้นผม

 

 

วิธีเลือกหวีให้เหมาะกับเส้นผมมีดังนี้
  1. สำหรับคนผมหนาและผมเส้นใหญ่ : หวีที่ใช้ควรเลือกที่ซี่ห่าง ๆ ถ้าเป็นแปรงควรเลือกที่มีปุ่มนวดหนังศีรษะทำด้วยยางดูไม่ให้แข็งเกินไป
  2. สำหรับคนผมเส้นเล็กบาง : หวีที่ใช้ควรมีซี่ที่ถี่พอควรและไม่แข็งจนเกินไป ควรเลือกแปรงที่มีขนแปรงห่างเพื่อกันไม่ให้เวลาแปรงผมแล้วผมขาดง่าย
  3. สำหรับคนผมเหยียดตรง :เลือกแปรงที่มีแผ่นรองยางและขนแปรงมีปุ่มตรงปลาย เลือกที่มีด้ามจับถนัดมือจะได้ไม่ลื่นหลุดง่าย
  4. สำหรับคนผมซอยหรือผมสั้น : เลือกใช้แปรงกลมที่ไว้สำหรับม้วนผม เพราะจะช่วยให้ผมปัดเข้ารูปได้ง่าย
  5. สำหรับผมหยิก ผมดัดหยิก : ที่จริงไม่ควรแปรงผม เพราะจะทำให้เสียทรง แต่ถ้าจะเลือกใช้แปรง ให้ลองหาแปรงที่ทำจากขนหมูป่า จะทำให้แปรงได้ง่ายขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สั่งซื้อสินค้าได้ที่

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *